†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††


Loading...
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

IP
Advertise with ledinhduy67's site!


uloz.to - share easily

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Advertise with ledinhduy67's site!



†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Tuesday, July 5, 2011

NHƯ LÀ CỔ TÍCH (Hạnh Nguyên)

Nghe ca khúc này, mình nhớ lại thuở chúng mình yêu nhau… Thuở ấy, hai đứa chúng mình ở hai nơi, cách xa nghìn cây số thật. Thế nhưng, tình yêu đã nối nhịp cầu để chúng mình luôn cảm thấy như gần thật gần nhau…

Mình là người miền Trung; nhưng mình đã vào Vũng Tàu từ năm 1971. Lúc đó, mình mới tròn bốn tuổi; mình lớn lên và xem Vũng Tàu như Quê hương thứ hai của mình. Mình có nhiều kỷ niệm với mảnh đất Vũng Tàu này. Mình nhớ từ cái cảnh khói lửa, bom đạn của chiến tranh đến những năm tháng cắp sách đến trường trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cả vật chất lẫn tinh thần…

Thế rồi, mọi thứ cũng qua đi. Tình yêu lại đến và ở mãi với mình. Mình cảm ơn cuộc đời đã có chút gì đó ưu đãi đối với mình. Cảm ơn Thượng Đế đã nối kết tình yêu của hai đứa chúng mình để… mọi chuyện trở thành “cổ tích” như chính ca khúc này vậy!

Cảm ơn Tác giả và Ca sĩ đã trình bày ca khúc này!


No comments:

Post a Comment

(((((((((Introduce myself:)))))))))


IP

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Mobile: 0163.4450811
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††