†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††


Loading...
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

IP
Advertise with ledinhduy67's site!


uloz.to - share easily

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Advertise with ledinhduy67's site!



†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Saturday, December 10, 2011

CLICKERSPAY - HYIP PTC ONLINE DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI...!!!


Các bạn thân mến!

Hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn một trang HYIP PTC Online đang rất UY TÍN và trả tiền rất nhanh (chưa đầy 01 phút) đến từ nước NGA (Russian) có tên gọi ClickersPay.

Chắc các bạn sẽ hỏi: "Tại sao ClickersPay lại được gọi là HYIP PTC?" Tôi xin trả lời luôn: "Sở dĩ ClickersPay được gọi là HYIP PTC là do ClickersPay kết hợp cả hai để thành viên thu lợi nhuận hàng ngày từ việc bỏ vốn đầu tư và tham gia Click Ads".

Thực tình, ClickersPay chỉ là trang HYIP bậc trung (tức lợi nhuận cho thành viên không cao như các trang HYIP khác). Như vậy, nếu ClickersPay hoạt động như những trang HYIP khác thì chắc chắn không thể cạnh tranh nổi... Và, với phương thức kinh doanh kết hợp HYIP & PTC; ClickersPay đã là "trang web tiên phong" trong lĩnh vực HYIP PTC.

Hơn thế, Admin của ClickersPay luôn sẵn sàng Online để trao đổi, ghi nhận những ý kiến đóng góp của tất cả các thành viên. Và, qua thời gian tham gia với ClickersPay tôi nhận thấy đây là một trang HYIP PTC hoạt động khá hiệu quả, tạo và hỗ trợ thành viên thu lợi nhuận một cách "công minh"... 1,735% / ngày (đã trừ phí Withdrawal).

Nếu các bạn muốn cùng tôi tham gia ClickersPay HYIP PTC thì hãy nhanh tay click vào banner dưới đây:

ClickerPay.com

HƯỚNG DẪN:
1* Đăng ký (Register):
- Bởi vì ClickersPay HYIP PTC xuất xứ từ nước NGA nên khi các bạn đến thăm sẽ trực tiếp vào trang ClickersPay bằng phiên bản tiếng Nga. Các bạn click vào chữ EN ở góc phải trên đầu trang ClickersPay để chạy phiên bản tiếng Anh... Nếu các bạn thực sự muốn tham gia ClickersPay thì hãy điền thông tin cá nhân, chọn phương thức thanh toán như ví dụ trong ảnh: 1* ClickersPay's Register.
- Tiếp đến, các bạn kiểm tra mailbox và click vào link kích hoạt tài khoản trong mail do ClickersPay gởi đến và bắt đầu đăng nhập vào Account của mình để khởi động đầu tư vốnclick quảng cáo...

2* Đăng nhập (Login):
- Cũng như phần đăng ký, các bạn cũng nhớ click EN (1) và Login tại mục Sign-in. ClickersPay sẽ trực tiếp đưa các bạn đến My Account... Lúc này, các bạn được ClickersPay thưởng $ 0.40Plan số 1, các bạn chỉ việc đầu tư bằng việc mua thêm Plan số 2; 3; 4... tại link Buy a plan serfing (2) và nhấn View ads (3) để bắt đầu việc click quảng cáo...
- Lưu ý: Sau thời gian 19 ngày kể từ ngày mua Plan, các bạn sẽ kết thúc việc click ads... Sang ngày thứ 20 các bạn sẽ nhận thanh toán từ ClickersPay qua việc nhấn Receive Money (4). Xem ảnh: 2* ClickersPay's Login.

3* Mua Plan (Purchase Plan):
Tiền đầu tư mua Plan ở ClickersPay thực hiện theo cấp số nhân. Nhỏ nhất là: $ 4.00 và lớn nhất là: $ 4,096; các bạn chọn cho mình số tiền thích hợp và mua lấy 1, 2 Plan. Xem ảnh: 3* ClickersPay's Purchase Plan.

4* Click quảng cáo (Click ads):
- Vì ads thay mới vào lúc 06h00 sáng (giờ Việt Nam) nên các bạn mua Planclick ads từ 07h00 sáng trở đi cho tiện...
- Ads của ClickersPay chạy bán tự động nên các bạn lưu ý: Khi nhấn View ads ClickersPay sẽ lập tức đưa ngay các bạn sang trang Select Plan. Xem chỉ dẫn trong ảnh: 4* ClickersPay's Start click.
- Ở trang Select Plan, các bạn nhấn Start browsing để khởi động click ads. Lúc này, ClickersPay sẽ hiện bảng thông báo như sau: Xem và thực hiện như chỉ dẫn trong ảnh: 5* ClickersPay's Received ads.
- Lúc này ads sẽ chạy bán tự động (liên tiếp từ 01 đến 30 - mỗi ads từ 20 đến 30 giây) nên các bạn chờ hết thời gian của ads và nhấn Next để nhận ads tiếp theo... Xem ảnh: 6* ClickersPay's Click next ads.
*** Lưu ý: Trong lúc click ads, nếu các bạn có việc đột xuất; các bạn có thể nhấp Pause để tạm dừng chạy ads trong thời gian bao lâu tùy ý. Lúc nào muốn chạy ads tiếp, các bạn lại nhấp vào Pause là ads lại tiếp tục chạy ngay.

5* Nhận thanh toán (Withdrawal):
- Như tôi đã nói ở trên: Các bạn chỉ click ads tới ngày thứ 19 thôi và đợi sang ngày thứ 20 thì RÚT TIỀN. Dĩ nhiên, ClickersPay cũng có thông báo cho các bạn ngay trên My Account... Plan hết hạn chờ thu hồi là: 0 và Plan sẵn sàng cho các bạn rút tiền là: [en]Вывод доступен. (có nghĩa là: Withdrawal is available = Rút tiền được chấp nhận). Xem ảnh: 7* ClickersPay's Click next ads.
- Khi có Plan được chấp nhận RÚT TIỀN, các bạn chỉ việc nhấp chuột vào Receive Money, ngay lập tức ClickersPay sẽ dẫn các bạn sang trang Cashing Out. Ngay tại đây, các bạn nhấn vào Get money và xác nhận lần cuối quyết định thu hồi là chỉ trong vòng chưa đầy 01 phút tiền thu hồi sẽ nằm gọn trong tài khoản của các bạn tại Ngân hàng Online mà các bạn đã chọn. Xem ảnh: 8* ClickersPay's Cashing Out.
*** Lưu ý: Phí Withdrawal là: 1,5% (PayPal), 0,8% (LibertyReserve)

Accept: PayPal, AlertPay, LibertyReserve, PerfectMoney, LiqPay & Credit Card.

Chúc các bạn luôn vui, khỏe, may mắn và thành công!
ledinhduy67

††† PROOF OF PAYMENTS †††
††† ClickersPay: ††† ††† 01 , 02 , 03 , 04 , 05 , 06 , †††
††† 07 , 08 , PAYING †††

No comments:

Post a Comment

(((((((((Introduce myself:)))))))))


IP

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Mobile: 0163.4450811
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††